Dịch vụ viết content instagram cho sản phẩm trang sức uy tín

Trang sức là một phụ kiện không thể thiếu trong nhu cầu làm đẹp của các chị em. Vì thế từ lâu, thị trường trang sức vẫn luôn vô cùng sôi động, với ngày một nhiều các doanh nghiệp lớn bé nhảy vào tranh giành miếng bánh thị phần. Vậy, đâu là giải pháp cho doanh nghiệp của bạn ? Khi sản phẩm trang sức của bạn rất tốt, nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong khâu marketing và quảng cáo online để có thể tiếp cận, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Hãy tham khảo ngay Dịch vụ viết content instagram cho sản phẩm trang sức uy tín tại Achaumedia.

3 loại content “lợi hại” có thể bạn chưa biết đến

ORIGINAL CONTENT

Hay còn gọi là content “chân chính”. Như chính cái tên, đó phải là content nguyên thủy và độc nhất chưa ai có. Đương nhiên, để có được original content thì bạn buộc phải lao tâm khổ tứ sáng tạo dựa trên hiểu biết, kinh nghiệm của bản thân.

Original content khá “có giá”, người ta ưa chuộng nó cũng giống như ưa chuộng một món đồ handmade hay homemade vậy. Thử nghĩ xem.

content instagram cho sản phẩm trang sức phụ kiện

 

▪️  Tạo sự tin tưởng: Còn ai hiểu sản phẩm của bạn hơn chính bạn? Khi tự viết về sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực của mình, bạn sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin chính xác nhất. Giống như “sữa này lấy từ bò nhà nuôi, yên tâm không hóa chất” vậy.

▪️  Có sự đầu tư: Những món hàng thủ công đắt tiền ở sự công phu và tỉ mỉ người thợ bỏ ra khi làm. Đối với original content cũng vậy. Công sức, chất xám và sự sáng tạo của người làm luôn được đánh giá cao.

▪️  Tạo dấu ấn thương hiệu: Hàng công nghiệp sản xuất hàng loạt trăm cái như một. Nhưng hàng handmade có thể customize một sản phẩm “không đụng hàng”. Khi content của ai cũng na ná như nhau, chỉ cần thay tên thương hiệu là của người này trở thành của người kia. Nếu bạn khéo léo thể hiện được cá tính thương hiệu, cá tính người viết vào trong đó, người đọc sẽ luôn nhận ra bạn giữa đám đông, và khó ai có thể “ăn cắp” nội dung của bạn được.

CURATED CONTENT

Một số lưu ý dành cho bạn khi làm curated content:

▪️  Cẩn trọng vấn đề bản quyền: Đặc biệt là đối với video. Facebook và YouTube đều có chính sách phạt rất nặng đối với những video vi phạm vấn đề bản quyền. Hãy sử dụng những nguồn video không bản quyền hoặc xin permission của tác giả trước khi làm.

▪️  Tổng hợp, chứ không phải copy & paste: Đối với copy “nguyên xi” nội dung, câu chữ thì Google sẽ là người xử lý bạn. Những bài viết trên website không unique về mặt câu chữ sẽ không có hi vọng chen chân vào top đầu tìm kiếm.

▪️  Chuyển đổi định dạng content: Một cách curation khá hay là tổng hợp thành một định dạng khác, chẳng hạn như tổng hợp nhiều video thành một bài viết, tổng hợp nhiều bài viết thành một infographic hay ebook…

USER GENERATED CONTENT

User generated content (còn gọi là UGC) là nội dung do người dùng tự tạo. Nhiều khi chính người dùng, hay nói chính xác hơn là người hâm mộ, sẽ là lực lượng hùng hậu giúp lan tỏa thương hiệu cho bạn.

Bạn có nhớ khoảng thời gian Coca-Cola làm mưa làm gió với chiến dịch “Share a Coke”, in tên người dùng lên vỏ lon không? Chỉ trong vài ngày, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh những lon Coca do người dùng tự chia sẻ. Họ thích thú khi có một sản phẩm như dành riêng cho mình và muốn khoe ngay với mọi người, không cần thêm một tác động đáng kể nào từ thương hiệu.

Lợi ích của dịch vụ viết content instagram cho sản phẩm trang sức phụ kiện

Quảng cáo Instagram sẽ mang lại hiệu quả cao hơn khi bạn sở hữu một trang cá nhân bán hàng trên Instagram. Quảng cáo Siêu Tốc sẽ cho bạn thấy một số tiềm năng lớn khi quảng cáo trên Instagram nhé:

Instagram rất thích hợp với các mặt hàng kinh doanh cho giới trẻ. Trong hơn 300 triệu người sử dụng Instagram hàng ngày thì có khoảng 70% là từ độ tuổi từ 16 -25 tuổi. Rất thích hợp cho các shop online hiện nay.

Nhu cầu về tìm kiếm và mua hàng các sản phẩm từ thời trang cho tới ăn uống trên Instagram cực kì lớn. Khách hàng luôn chủ động trong việc tìm kiếm sản phẩm mình cần, nhờ vào hashtag (#). Tỉ lệ này chiếm khoảng 30% – 50%.

Theo bài báo của Grand Munro, đã chứng minh thị hiếu của người dùng trên Instagram. Người dùng trên Instagram thể hiện được gu thẩm mỹ cao cũng như nhu cầu của họ qua các bức ảnh chia sẻ. Đồng thời, trên Instagram cũng thống kê được lượng người dùng khả năng chi tiêu cao. Họ có thu nhập trung bình cao, chiếm phần trăm cao hơn cả trên Facebook.

Giống với phần mềm Zalo, 100% người dùng đều nhìn thấy được bài viết mới cập nhập ngay lập tức, trong khi với Facebook chỉ hiện thị trong khoảng 5% đổ lại. Điều này chứng tỏ tỷ lệ tương tác trên Instagram của ban với người dùng rất cao, hơn cả Facebook.

Tư vấn dịch vụ viết content instagram cho sản phẩm trang sức

Cách viết content instagram cho sản phẩm trang sức

Chỉ với 4 bước đơn giản

Bước 1: Xác định rõ khách hàng của mình là ai

viết content instagram sản phẩm trang sức

 

Vẽ ra chân dung khách hàng càng rõ bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, như tuổi tác, nghề nghiệp, hôn nhân gia đình, chức vụ, sở thích, lối sống, hành vi, đồ dùng, hoàn cảnh sống,… Họ đang gặp vấn đề gì, có những nhu cầu, mong muốn, khao khát gì trong cuộc sống, ở hiện tại và tương lai.

Ví dụ: Đối tượng khách hàng mục tiêu nhắm tới là những cô nàng 20-30 tuổi, trẻ trung năng động nhưng đã chững chạc hơn mấy em “xì teen”, đã có tiền riêng, đi làm, có người yêu,…

Họ muốn được trở nên xinh đẹp từ trong ra ngoài và trên xuống dưới, khỏe mạnh từ trong ra ngoài để tự tin hơn, lung linh hơn, để được nhiều người yêu quý hơn từ công ty, bạn bè, người yêu,… sử dụng các sản phẩm an toàn, thiên nhiên, nguồn gốc Việt Nam.

Bước 2: Xác định những giá trị mình sẽ đem đến khách hàng là gì

Hãy nhìn thẳng vào những vấn đề, nhu cầu từ biểu hiện ra bên ngoài đến thầm kín bên trong. Nhu cầu càng thầm kín bên trong mà mình tìm ra được thì đụng vào càng dễ lung lay, kiểu như người bạn tâm giao chỉ cần nói một câu là dường như đã hiểu nhau cả đời rồi ấy.

Nên nhớ, sản phẩm của mình chỉ là một phần trong toàn bộ giá trị mình trao đến khách hàng. Ví dụ câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười, liếc mắt đưa tình, nói chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…

Như vậy giá trị mình muốn đem đến cho khách hàng nữ này là sự an toàn, khỏe mạnh, xinh đẹp, tự tin từ trong ra ngoài, trên xuống dưới,… Và son môi, mỹ phẩm chỉ là một phần nhỏ xíu trong vẻ đẹp bên ngoài và khúc trên thôi nhé.

Bước 3: Ý tưởng nội dung

Cách đơn giản nhất để có ý tưởng đó là thay đổi góc nhìn

1. Hãy chọn lấy một đối tượng (ở đây có thể là khách hàng của mình)

2. Chọn lấy một bối cảnh nơi mà vấn đề của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh

3. Đưa ra một giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đó

4. Đối tượng nói về giải pháp đó (có thể là bất cứ ai, bất cứ cái gì trong bối cảnh đó)

Ví dụ:

1. Một bạn gái đã có người yêu một thời gian

2. Chuẩn bị ra mắt nhà chồng nhưng chưa biết phải chuẩn bị gì, ứng biến ra sao

3. Xây dựng vẻ đẹp bên ngoài, chuẩn bị tinh thần tự tin để sẵn sàng ra mắt ( có thể liên quan ít hay nhiều, có hay không sử dụng sản phẩm đều được )

Bước 4: Nguồn nội dung

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng nhóm viết rồi chia sẻ cho nhau dùng

– Sưu tầm rồi xào lại:

  • Google Search theo từ khóa
  • Các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Pinterest,…)
  • Báo, truyện, sách,…
  • Các trang web
  • Các diễn đàn, forum, group Facebook
  • Các trang nước ngoài rồi cho Google Translate dịch về tiếng Việt

Với bốn bước được chắt lọc về đơn giản hết mức như thế này thì với một người thường xuyên được điểm bốn môn văn làm được thì bạn cũng làm được. Hy vọng với công thức này, bạn có thể “hấp thu” và sớm đạt tới mức “thượng thừa” trong viết content instagram cho sản phẩm trang sức.

Các nhãn hàng trang sức nổi tiếng hiện nay

Quốc tế: Tiffany & Co. Cartier, Chopard, Vadoza, Chanel, VanCleef & Arpels, Bvlgari, Swarovski, MontBlanc, Harry Winston, David Yurman, Buccellati, Boucheron,….

Trong nước: PNJ_Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji, Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu, Thương hiệu Skymond Luxury, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn _ SJC, Đá Quý Quốc Bảo Lục Yên (KingGems), Thương hiệu Phú Quý, Thương hiệu Huy Thành, Thế giới Kim Cương, Thương hiệu Cartino,….

dịch vụ viết content instagram cho sản phẩm trang sức

Tại sao chọn dịch vụ viết content instagram cho sản phẩm trang sức của Á Châu Media?

Dịch vụ đầy đủ: Đến với Achaumedia, bạn sẽ được sử dụng các giải pháp hiệu quả trên nền tảng công nghệ 4.0

  • Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi: Khách hàng là gia đình tại Achaumedia. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi
  • Phù hợp mọi ngân sách: Chúng tôi sẽ xây dựng plan để phù hợp với bất kỳ ngân sách của bạn. Thay đổi linh động theo thời gian
  • Minh bạch về tài chính: Tất cả các chiến dịch đều được công khai minh bạch tài chính. Ngân sách sẽ hiển thị theo thời gian thực
  • Kết hợp con người và AI cho chiến dịch: Chúng tôi không sử dụng công cụ 100%. Mà kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ
  • Báo cáo định kỳ rõ ràng: Chúng tôi báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích chiến dịch và tư vấn đề xuất giải pháp kịp thời.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ viết content instagram cho sản phẩm trang sức của chúng tôi. Bên cạnh dịch vụ quảng cáo instagram cho nhãn hàng trang sức, chúng tôi hoạt động trên tất cả các lĩnh vực khác. Cung cấp các dịch vụ quảng cáo sản phẩm thương hiệu khác, với nhiều hình thức khác nhau, thiết kế website, marketing,… chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi thôi.

Xem thêm:

Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo sản phẩm thời trang, phụ kiện

Xây dựng chiến lược nội dung

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *