Dịch vụ chạy quảng cáo livestream uy tín hàng đầu | Dịch vụ thuê ngay giá rẻ

Các bạn thấy nhiều người chạy quảng cáo được các livestream bán hàng luôn. Các bạn cũng muốn chạy quảng cáo cho các livestream của mình, nhưng không biết cách làm thế nào. Hãy tham khảo bài viết này về dịch vụ chạy quảng cáo livestream ngay nhé.
Livestream trên Facebook là tính năng giúp không ít người kinh doanh online trên Facebook bùng nổ doanh số cực khủng. Chỉ sau một thời gian rất ngắn kể từ lúc ra mắt, livestream đã trở thành một “hiện tượng” & rộ lên như một xu hướng bán hàng vừa mới mẻ, vừa hiệu quả.

Quảng cáo livestream Facebook là gì ?

Quảng cáo Facebook livestream là hình thức quảng cáo dạng được tài trợ cho các livestream trực tiếp. Nghĩa là khi các bạn đang livestream, các bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo ngay tại thời điểm đó để livestream tiếp cận nhiều người hơn, cải thiện lươt view
Và với dạng quảng cáo được tài trợ, các bạn được phép target khách hàng mục tiêu. Ví dụ: Bạn livestream bán son chẳng hạn, bạn có thể target quảng cáo đến nhóm người dùng là nữ, độ tuổi từ 20 – 30 chẳng hạn.

Tại sao nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo livestream?

Livestream nhiều người xem

Việc đẩy live stream tiếp cận với nhiều người xem theo dạng được tài trợ sẽ giúp video trực tiếp của bạn có nhiều lượt xem và tương tác hơn
Điều này khác hơn rất nhiều so với việc các bạn livestream thông thường ít người xem, và tất nhiên livestream ít người xem sẽ chán và khó bán được hàng

Bán hàng hiệu quả

Ví dụ:
– Trung bình bạn bán được 10 đơn cho 1 giờ livestream và số người xem ở mỗi thời điểm là 50
– Nếu chạy quảng cáo livestream Facebook, lượt view tăng lên 500 chẳng hạn, thậm chí là 1000 (chuyện quá đơn giản). Và theo công thức kể trên, thì trong 1 giờ, bạn hoàn toàn có thể bán được 100 đơn, thậm chí là 200 đơn
– Đó là chưa kể khi livestream bạn thực hiện nhiều người xem, tương tác mạnh sẽ tạo ra cơ hội chốt đơn hàng nhanh và mạnh hơn rất nhiều

Phát triển thương hiệu

Chạy quảng cáo video trực tiếp như vậy cũng giúp thương hiệu các bạn tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng. Điều này cũng cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu đáng kể

Tạo thói quen xem livestream

Không phải lúc nào bạn cũng phải vừa livestream vừa quảng cáo cả. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiến lược chạy quảng cáo livestream trên fanpage một thời gian, nhằm tạo thói quen xem live của khách hàng
Sau đó, các bạn hoàn toàn không cần phải dùng quá nhiều đến dạng quảng cáo này (đỡ tốn ngân sách) nhưng vẫn đảm bảo được lượng người xem
chạy quảng cáo live trên Facebook

Yêu cầu khi chạy quảng cáo livestream facebook?

1. Fanpage tích xanh là gì ?

Fanpage tích xanh là những fanpage được chứng thực chính chủ bởi chính Facebook. Và điều này đảm bảo rằng đây không phải là page giả mạo, lừa đảo . . .
Dấu tích  xanh trên fanpage cũng giúp khẳng định một lần nữa rằng đây là những fanpage đại diện cho người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng hay là những thương hiệu lớn đang được nhiều người biết đến và quan tâm
Với fanpage tích xanh, Facebook có nhiều hỗ trợ về mặc tính năng đặc quyền mà những fanpage khác không có được. Điển hình là việc chạy được dạng quảng cáo livestream bán hàng trực tiếp

2. Tại sao cần phải có tích xanh mới chạy được quảng cáo livestream ?

Để các bạn hiểu rõ hơn phần này, mình cần có sự giải thích:
– Thứ nhất: Đối với tất cả các hình thức quảng cáo, để hiển thị, quảng cáo cần được Facebook phê duyệt. Và thời gian duyệt  thường không phải là ngay tức thì mà phải kéo dài trong 24h hoặc hơn
– Thứ hai: Đối với các livestream, rõ ràng các bạn muốn quảng cáo được phê duyệt tức thì để vừa livestream vừa chạy quảng cáo đúng không
Vậy có cách nào để các livestream được phê duyệt tức thì không, câu trả lời là fanpage phải được verified. Nếu muốn xác thực như vậy, fanpage phải nhận được tích xách từ Facebook
Và tất nhiên, đối với các fanpage tích xanh, khi các bạn tạo chiến dịch quảng cáo video livestream thì chúng sẽ được phê duyệt tự động. Và đây rõ ràng là một điều kiện vô cùng cần thiết đối với quảng cáo livestream.

Tips giúp thực hiện dịch vụ chạy quảng cáo livestream hiệu quả

Xây dựng thương hiệu “bắt mắt”

quảng cáo livestream Fb
Đầu tiên, bạn cần thay đổi ảnh đại diện, cover thật đẹp và thể hiện sự chuyên nghiệp khi người khác nhìn vào.
Tiếp theo, hãy đặt tên chính chủ hoặc biệt danh thể hiện thương hiệu của bạn.
Tiếp theo nữa, bạn nên có tiêu chuẩn post bài viết hoặc post video lên trang cá nhân hoặc Fanpage

  • Viết đúng chính tả là điều kiện tiên quyết.
  • Nội dung truyền tải nên viết dễ đọc.
  • Sử dụng icon hợp lý tránh tình trạng nhìn vào bài viết toàn là icon rất đau mắt & khiến thương hiệu của bạn trở nên “trẻ trâu” trong mắt khách hàng.
  • Có một format chung chuyên nghiệp cho phần caption của những post bán hàng.
  • Cá nhân hóa nội dung nếu có thể.

Content càng chất, bạn càng reach được đến nhiều khách hàng hơn là điều hiển nhiên.
Và lưu ý cuối cùng, bạn nên thường xuyên xen kẽ những nội dung chia sẻ thông tin giá trị, hướng dẫn hoặc thủ thuật cho khách hàng.

Thông báo thời gian livestream

Để tối ưu hóa cho công đoạn livestream, bạn cần chỉnh chu hơn trong khâu chuẩn bị.
Bạn nên có những bài viết đăng lên Fanpage để nhắc nhở và thông báo cho khách hàng để họ chuẩn bị trước.
Các bài viết mang tính thông báo & nhắc nhở như thế này thường có tương tác rất kém nhưng mang lại hiệu quả tốt cho buổi livestream của bạn.
Mình thấy có rất nhiều shop họ đăng trước cả 2-3 bài viết thông báo là sẽ livestream, điều này sẽ làm cho khách hàng nhớ đến thương hiệu và buổi livestream của bạn nhiều hơn.

Xây dựng group để chia sẻ livestream

Đây là một việc rất quan trọng trong việc gia tăng lượt xem khi bạn livestream trên Facebook.
Nếu bạn sở hữu các group có tương tác tốt, số lượng thành viên nhiều thì mỗi lần livestream bạn có thể chia sẻ vào các group để tăng lượng người xem.
Ngoài ra, mình thấy có nhiều người chia sẻ livestream vào các group cho phép đăng bài mà không cần kiểm duyệt, bạn cũng có thể tận dụng cách này để giúp cho livestream đạt nhiều người xem hơn.
Nhưng một điểm cần lưu ý là bạn nên chọn các group phù hợp với chủ đề và sản phẩm của bạn, hạn chế việc đăng hàng loạt vào nhiều nhóm không liên quan và tạo ra tin spam, gây hiệu ứng xấu cho page của bạn.

Cân bằng chia sẻ, giải trí & bán hàng

Dựa vào đặc thù sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, đặc biệt là các sản phẩm/dịch vụ mà bạn cần gây dựng lòng tin thì bạn cần cân bằng giữa việc livestream bán hàng & livestream chia sẻ. Ví dụ thực tiễn, ví dụ như bạn đang bán thực phẩm chức năng thì bạn nên chia sẻ nhiều hơn là bán hàng. Hoặc là câu chuyện của bạn, hoặc là của khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
Đăng các livestream, bài post bán hàng quá nhiều đôi khi làm cho người dùng cảm thấy khó chịu và bắt đầu không muốn quay trở lại Fanpage hoặc tài khoản cá nhân của bạn. Việc mà bạn nên làm đó là cần phải chia tỉ lệ giữa các livestream bán hàng và các livestream chia sẻ thông tin hữu ích. Hoặc cũng có thể là giải trí, minigame, giveaway,…
Bạn có thể chia tỉ lệ như: 80% nội dung livestream mang tính giải trí, chia sẻ kiến thức và 20% nội dung livestream bán hàng, hoặc 70-30.

Dịch vụ chạy quảng cáo livestream tại Tiepthinoidung

Bảng Giá Quảng Cáo Livestream

GÓI VIEW ĐƠN GIÁ SỐ LƯỢNG VIEW THÀNH TIỀN
View-01 100 Đ 100.000 view 10.000.000Đ
View-02 90 Đ 300.000 view 27.500.000Đ
View-03 80 Đ 500.000 view 40.000.000Đ
View-04 70 Đ 800.000 view 56.000.000Đ

Ghi chú:
– Dạng quảng cáo tính trên số lượt view video sau 3 giây
– Tùy vào lĩnh vực và thời điểm mà giá view sẽ khác nhau, bảng giá dưới đây là bảng giá chung để tham khảo. Vùi lòng liên hệ để có giá chính xác
Để biết chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline hoặc email.

Quy trình tiến hành làm việc của chúng tôi

#1. Tạo Fanpage

Đầu tiên khách hàng cần có Fanpage Facebook, nếu khách hàng chưa có Quảng Cáo Siêu Tốc hỗ trợ tạo Fanpage miễn phí cho khách hàng

#2. Viết Nội Dung Quảng Cáo

Khách hàng gởi hình ảnh và thông tin về sản phẩm dịch vụ cần quảng cáo. Quảng Cáo Siêu Tốc hỗ trợ viết bài và chỉnh sửa hình ảnh miễn phí
Đơn vị hỗ trợ đăng bài viết quảng cáo lên fanpage cho khách hàng sau khi khách hàng đã duyệt bài viết
quảng cáo livestream Fb

#3. Xác Định Đối Tượng & Setup Quảng Cáo

Khách hàng trình bày mong muốn về nhóm đối tượng mục tiêu để quảng cáo nhắm đến, đơn vị tư vấn thêm cho khách hàng để chọn ra nhóm đối tượng tối ưu nhất
Đơn vi setup quảng cáo theo nhóm đối tượng đã thống nhất với bài viết quảng cáo đã duyệt

#4. Đo Lường & Hiệu Chỉnh Quảng Cáo

Hai bên sẽ theo dõi tín hiệu phản hồi để đánh giá hiệu quả quảng cáo và đưa ra chiến lược phù hợp cho từng thời điểm khác nhau

#5. Báo Cáo

Theo thời gian thỏa thuận hoặc kết thúc chiến dịch đơn vị xuất báo cáo chính thức từ Facebook gởi cho khách hàng qua email
Với tất cả sự chuyên nghiệp, tận tâm khi hỗ trợ cho các khách hàng,Tiepthinoidung đảm bảo về hiệu quả quảng cáo cùng với việc đảm bảo chi phí khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo livestream. Hi vọng đơn vị sẽ có cơ hội hợp tác cùng các bạn nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bán hàng của cửa hàng, doanh nghiệp các bạn lên một tầm cao mới.
Xem thêm: Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook
Viết bài quảng cáo cho fanpage mỹ phẩm
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.