Vì sao những shop livestream đến hàng ngàn, thậm chí chục ngàn người xem? Một trong những lý do xác đáng nhất đó là chạy quảng cáo livestream. Có phải bạn cũng muốn chạy quảng cáo như họ nhưng lại không biết làm như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu về loại hình chạy quảng cáo livestream page tích xanh cũng như cách thức chạy nó nhé.
Tìm hiểu về tính năng tích xanh của Facebook
Tính năng “Tích xanh” là tính năng có từ lâu của Facebook. Mục đích của tích xanh là để phân biệt “chính chủ” với hàng giả hàng nhái. Vì có rất nhiều hiện tượng mạo danh người dùng.
Fanpage, trang cá nhân được cấp tích xanh Facebook
- Ví dụ như: Bạn có thể lập ra một Fanpage có tên CR7 hay Messi. Nhưng chỉ có 1 tài khoản Fanpage hoặc Facebook cá nhân mới có nút/ dấu tích xanh. Trước đây chúng ta cũng không quan tâm lắm đến Fanpage tích xanh. Nhưng khoảng 04 tháng trở lại đây (từ tháng 6/2019) Facebook cho phép chạy quảng cáo livestream page tích xanh. Nên đã có rất nhiều người bán hàng muốn mua, xin, thuê để có được Fanpage Tích xanh.
- Hiện nay, số lượng các Fanpage được cấp tích xanh rất nhiều và số lượng Facebook cá nhân cũng vậy. Đây là một lợi thế nhỏ đối với nick Facebook cá nhân. Nhưng sẽ là lợi thế lớn đối với Fanpage, nếu như chạy quảng cáo kết hợp với Livestream Fanpaget tích xanh.
Ưu điểm của Fanpage tích xanh
- Fanpage tích xanh cũng có vẻ chạy quảng cáo thì được ưu tiên hơn về tiếp cận. Cũng như tăng độ uy tín hơn cho người mua.
- Nút tích xanh cũng sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn nếu như gặp những tình huống bất thường. Hay khi phải gửi kháng cáo cho Facebook liên quan đến nick cá nhân, fanpage, bài ads…
Facebook hiện nay cung cấp nút tích xanh cho cả Fanpage và nick cá nhân. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm nút tích xanh cho Fanpage và Facebook Profile nhé.
Nút tích xanh Facebook là gì?
Tích xanh Facebook một tính năng của Facebook. Là một dấu hiệu xác minh đó là hàng chuẩn, hàng thật hàng chính chủ, của người sở hữu tài khoản Facebook cá nhân hoặc Fanpage đó.
Dấu tick xanh hiện ra nhằm thể hiện:
- Fanpage hoặc Facebook cá nhân là chính chủ của tài khoản đó.
- Cá nhân hoặc thương hiệu này có ảnh hưởng tới cộng đồng.
- Thương hiệu, Fanpage của doanh nghiệp là thương hiệu lớn và uy tín.
- Tránh được các tài khoản giả mạo, mạo danh người dùng.
- Tạo cảm giác tin tưởng hơn cho bạn bè, khách hàng, người mua.
Điều kiện để được cấp tích xanh Facebook – chạy quảng cáo livestream page tích xanh
Không phải 100% tất cả những cá nhân hoặc tổ chức, doanh nghiệp thuộc nhóm đối tượng trên đều sẽ được cấp tích xanh. Hoặc là tự động xin được Fanpage tích xanh đâu. Vì đối với Facebook, họ còn có tiêu chí là: “Thương hiệu nổi tiếng, xem xét thông qua các bài báo, các đường link thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Và với cá nhân (nhân hiệu)” của người đó nữa. Có thể cũng rất đơn giản. Nhưng cũng có thể rất không đơn giản và mất nhiều thời gian thậm chí là tiền bạc.
Điều kiện để Facebook xem xét cấp tích xanh cho bạn dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau ví dụ như:
- Fanpage hoặc tài khoản của bạn có đầy đủ thông tin, hợp pháp.
- Chưa từng vi phạm chính sách cộng đồng của Facebook về bán hàng, hoặc về nội dung.
- Có độ uy tín nhất định thể hiện qua số lượt likes, số lượng thích, số lượt theo dõi, bình luận… Vào bài viết, fanpage, facebook cá nhân.
Facebook họ không nói chính xác và cụ thể những điều kiện họ sẽ duyệt tích xanh cho bạn. Vì bản chất là Facebook không muốn cấp đại trà. Và nếu bạn muốn có tích xanh thì cứ việc đăng ký yêu cầu Facebook cấp theo đường link và hướng dẫn thôi.
Lưu ý khi chạy quảng cáo livestream page tích xanh
1. Rủi ro khi thuê page tích xanh là gì?
Không phải là bạn không bán được hàng. Mà là có thể, bạn sẽ bị khóa nick vì bạn sử dụng page hack. Các page tích xanh ở Việt Nam cho thuê phần lớn là page hack, và khi Facebook quét thì đương nhiên là sẽ bị khóa thôi, không chỉ là page bị mất tích mà những tài khoản đã từng làm quản trị viên cũng đều bị khóa.
Vậy thì bạn biết bạn cần chuẩn bị gì rồi đó.
2. Thuê page tích xanh thì dễ nhưng quảng cáo thì lại khó
Chi phí thuê page tích xanh live stream chỉ 200k/lần hoặc 500k/ngày thôi. Thực sự là rẻ. Vì nếu như bạn live hiệu quả thì sẽ thu về gấp cả trăm đến mấy trăm lần rồi.
Nhưng mà để quảng cáo, để quảng cáo phân phối tốt nhất thì bạn cần phải biết cách xác định ngân sách cho quảng cáo, số nhóm quảng cáo, số chiến dịch để chạy,… Ngoài ra, còn có những người nhận chạy reach quảng cáo live stream. Thay vì bạn phải trả đủ số tiền 20 triệu cho quảng cáo chẳng hạn. Thì bạn có thể thuê người ta chạy ngân sách 50 triệu và cũng chỉ phải trả 15 – 20 triệu thôi. Tất nhiên thì bạn chạy 20 triệu với người ta chạy 50 triệu kiểu gì thì kiểu 50 triệu cũng sẽ reach tốt hơn chứ.
3. Tại sao bạn bán hàng nhỏ, live stream lẻ không nên thuê page tích xanh để quảng cáo live stream?
Thứ nhất, chi phí cho 1 lần live stream lớn. Bạn phải xác định thấp nhất 10 triệu mới gọi là có hiệu quả. Còn không thì cũng phải 15 – 20 triệu đều như vắt chanh.
Thứ 2, lượng hàng bán live stream và tồn kho. Bạn phải bán được số lượng lớn, trong 1 thời điểm có thể sẽ có nhiều người chốt đơn, nhưng bạn chỉ bán được cho 1 người thì đó là sự lãng phí tài nguyên. Khách muốn mua mà bạn bất lực để bán.
Thứ 3, xử lý đơn hàng có thể lên tới con số 2000 hoặc 5000 đơn/ngày. Bạn bỏ ra mấy chục triệu, mà không được từng đó đơn hàng thì thực sự quảng cáo vậy là hơi mạo hiểm. Vì live stream luôn luôn là bán rẻ, rất khó để bạn có thể bán đắt.
Bảng giá chạy quảng cáo livestream page tích xanh
Dưới đây là bảng giá cho thuê Page Tích Xanh :
– Tính theo live : 500k/1 live
– Tính theo thời gian :
( Không giới hạn số lần live nhưng không được spam quá nhiều ảnh hưởng tới hiệu quả page )
1 ngày | 7 ngày | 15 ngày | 30 ngày |
600.000đ | 4.000.000đ | 8.000.000đ | 15.000.000đ |
Chi phí quảng cáo cho Livestream ở Page tích xanh :
– Từ 5% – 15% ngân sách quảng cáo. ( Ngân sách càng cao thì phí càng giảm )
Chạy quảng cáo ở Live đòi hỏi kỹ năng cao hơn, biết cách xử lí tình huống để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, W AGENCY chúng tôi với đội ngũ chạy ADS kinh nghiệm sẽ đem lại những hiệu quả tốt nhất cho khách hàng :
– Tiền phân phối đều trong thời gian Live
– Live bị sập giữa chừng sẽ được miễn phí tiền thuê Page tiếp theo để live lại
– Tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.
Đối với khách hàng có nhu cầu MUA PAGE TÍCH XANH để XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU cho riêng mình thì chúng tôi cũng sẵn sàng cung cấp cho các bạn những trang Fanpage tốt nhất với chế độ bảo hành và ưu đã tốt nhất hiện nay .
Những điều lưu ý khi mua một trang tích xanh có sẵn :
– Tên trang ngắn gọn, dễ đọc
– Chất lượng trang tốt ( chưa dính vi phạm chính sách hay còn gọi là dính gậy của Facebook )
– Trang không bị cấm quảng cáo
– Chế độ bảo hành tốt.
Giá của Trang Tích Xanh không cố định, nó tùy thuộc vào các yếu tố : tên trang, chế độ bảo hành…. Tuy nhiên để dễ hình dung thì chúng tôi đã cập nhật giá tương đương với giá thị trường hiện tại như sau :
– Chế độ bảo hành back trong 1 tháng : giá giao động 25-30tr vnđ/page
– Chế độ bảo hành back trong 3 tháng : giá giao động 30-40tr vnđ/ page
– Chế độ bảo hành back trong 6 tháng : giá giao động 40-50tr/ page
– Chế độ bảo hành back trong 12 tháng : giá giao động 50-55tr/ page
– Chế độ bảo hành back vĩnh viễn vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ để được tư vấn tốt nhất
Trên đây là dịch vụ chạy quảng cáo livestream page tích xanh mà chúng tôi cung cấp. Có thể khẳng định lại rằng, hình thức quảng cáo này đem lại hiệu quả vô cùng to lớn. Tuy nhiên, không có gì là từ trên trời rơi xuống sẵn cả. Bạn vẫn phải có sự nỗ lực và kiến thức nhất định để có thể chạy được quảng cáo. Chúc các bạn bán hàng thành công!
Xem thêm: Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook
Viết bài quảng cáo cho fanpage mỹ phẩm