Top ý tưởng content 8-3 cho công ty hay nhất [2023]

Content 8/3 siêu hay

Một năm nếu có tất cả 365 ngày thì cũng chỉ có một ngày 8/3. Đây là một sự kiện hết sức đặc biệt để tôn vinh phụ nữ khắp thế giới. Không bỏ lỡ cơ hội “tăng vọt” doanh số, nhiều thương hiệu đua nhau triển khai chiến dịch marketing hấp dẫn nhất cho những người phụ nữ. Mới nhưng việc “nắm trọn” tình cảm của phái đẹp thế nào quả là một câu hỏi hóc búa với giới marketers.

Bài viết dưới đây chính là “chìa khoá vàng” giúp giới marketers mở ra “cánh cổng” ý tưởng content 8/3 sẽ có thể trở thành làn sóng xu hướng thời gian tới!

 5 Ý tưởng content 8/3 độc đáo

Làm thế nào để lấy lòng khách hàng đã khó mà giờ đây doanh nghiệp còn phải đau đầu suy nghĩ xem làm thế nào có thể “tán đổ” được các cô nàng trong ngày đặc biệt này. Dưới đây MarketingAi gửi đến độc giả 05 tips giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền nhân ngày Phụ nữ Việt Nam của năm 2023 này:

 Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Phải vào ngày lễ đặc biệt, hầu như agency nào cũng thi nhau tìm những cách marketing tối ưu nhất có thể kích thích người dùng mua sản phẩm nhiều hơn nữa. Và phương pháp đơn giản nhất đó chính là đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu. Đây cũng là một ý tưởng marketing ngày 8/3 các doanh nghiệp không được bỏ qua.

Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá
Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Tuy nhiên, giữa vô vàn những chương trình khuyến mãi, giảm giá na ná nhau thì các thương hiệu nên điều chỉnh cách thức giảm giá đi đôi chút. Chẳng hạn như, đối với những khách hàng thân thiết (Loyalty Customer) sẽ nhận được ưu tiên với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn khác. Như vậy doanh nghiệp đã thành công trong việc thu hút những đối tượng khách hàng tiềm năng, đồng thời vừa có thể đẩy mạnh doanh số bán hàng và tăng lợi nhuận cho cửa hàng của mình.

 Không chỉ ngày phụ nữ, mà là tháng phụ nữ

Ý tưởng content ngày phụ nữ
Ý tưởng content ngày phụ nữ

 

Sự thật là hiếm có ngày lễ nào được phái mạnh quan tâm nhiều hơn ngày mùng 8 tháng 3. Lý do là vì ngày lễ họ không chỉ quan tâm đến riêng người yêu của mình mà họ còn có cả mẹ, chị, em gái hay những người phụ nữ họ coi là cần thiết đối với cuộc sống của họ nữa. Đây cũng là một cơ hội giúp những brand có thể thâm nhập “thế giới nội tâm” của người phụ nữ để gần gũi và hiểu họ hơn nữa.

Mặt khác, vì phụ nữ là phái đẹp luôn nhận được nhiều quan tâm thế nên cần truyền tải cho khách hàng thông điệp “ngày nào cũng là ngày Quốc tế phụ nữ”. Đây sẽ là một trong những ý tưởng content marketing cực hay dành tặng ngày 8/3 giúp lôi kéo sự quan tâm đặc biệt của khách hàng nữ.

Tôn vinh những người phụ nữ quan trọng

 

Khi xây dựng một ý tưởng marketing về ngày Quốc tế Phụ nữ thành công, điều kiện tiên quyết là bạn phải đánh đúng vào insight khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ. Vào ngày này, việc tôn vinh những người phụ nữ phải được đưa lên hàng đầu. Chẳng có người phụ nữ nào mà không mong muốn được nhận yêu thương, không thích gia đình được sum họp và chuyện trò tâm sự với nhau cả.

Nếu doanh nghiệp trong lĩnh vực F & B, bạn có thể chuẩn bị hoa hồng, bánh ngọt, món quà nhỏ ý nghĩa, hay đơn giản hơn là lời chúc chân tình, . .. để dành tặng cho các khách hàng nữ sẽ khiến họ vô cùng xúc động và không bao giờ lãng quên điều đặc biệt tại nơi này. Chắc chắn họ sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về doanh nghiệp bạn. Đánh trúng insight khách hàng nữ giúp doanh nghiệp “kiếm bộn tiền”

Hãy dành tặng chương trình này không chỉ riêng các bạn mà còn nhiều khách hàng nữ khác đi từ 3 người trở lên cũng có thể tham gia. Điều này không những giúp bạn có được một lượng lớn khách hàng mà còn gia tăng brand awareness nữa đó nha! Thích nếu may, doanh nghiệp cũng có thể đạt đến TOP (top of mind) của các đối tượng khách hàng trên.

Đánh trúng insight khách hàng nữ giúp doanh nghiệp "kiếm bộn tiền"
Đánh trúng insight khách hàng nữ giúp doanh nghiệp “kiếm bộn tiền”

 Khách hàng nữ sẽ được tặng kèm hoa

Có một sự thật là không có cô gái nào mà không thích hoa. Nếu bạn gái bạn bảo không thích thì có nghĩa cô ấy đang lừa dối đấy! Đừng dại mà nói! Hoa là một món truyền thống nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa ẩn sâu bên trong và đôi lúc có thể thay thế điều mà chàng trai đang nói. Đây sẽ là một món quà dù không có nhiều công dụng nhưng nó làm cho tinh thần của mỗi cô gái phấn chấn hơn rất nhiều đó!

Dựa trên thực tế này, mỗi agency đều có thể tạo nên cơ hội marketing ngày 8/3 cho bản thân! Dù có hoạt động ở bất cứ ngành nghề nào thì việc tặng kèm khách hàng nữ những bó hoa tươi thắm trong ngày tôn vinh phái đẹp khi mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ sẽ trở thành một điểm nhấn cho doanh nghiệp.

Ý tưởng content 8/3 - Tặng kèm hoa hoặc quà cho khách hàng nữ trong dịp 8/3
Ý tưởng content 8/3 – Tặng kèm hoa hoặc quà cho khách hàng nữ trong dịp 8/3

Để khách hàng nhận biết được chương trình, doanh nghiệp đừng quên đặt banner tại các vị trí bắt mắt trong cửa hàng giúp họ có thể nhận biết một cách nhanh chóng nhất. Khi một cô gái nhận được món quà đặt đặc biệt, tức là bạn đã thành công làm vừa lòng cô ấy rồi đấy! Doanh nghiệp vừa làm hài lòng khách hàng, mà lại vừa gia tăng được mức lợi nhuận của công ty còn gì tuyệt vời hơn nữa không?

 Đừng quên những cô nàng FA

Không phải chị em nào cũng có thể nhận được quà cho ngày 8/3 này, ví dụ như các cô nàng FA vậy. Nền kinh tế này là một miếng mồi ngon đối với bất cứ doanh nghiệp nào ở thời điểm hiện tại. Đây là một nhóm khách hàng đặc biệt với số lượng đông, thích sự chăm sóc, chiều chuộng, và có phần. .. khó tính! Nếu muốn thu được doanh thu cao, hãy cố chiều lòng những khách hàng đặc biệt này!

Ý tưởng content 8/3 dành cho các cô nàng độc thân
Ý tưởng content 8/3 dành cho các cô nàng độc thân

Ý tưởng content 8/3 dành cho những cô nàng độc thân và các brand hoàn toàn có thể nhắm trực tiếp đến các chương trình quà tặng như minigame, . .. nhằm thu hút đối tượng này mua hàng hoá, dịch vụ. Đối với ngành trang sức và mỹ phẩm, hãy truyền đến các thông điệp nhằm tôn thêm nét đẹp “độc toàn thân” của họ. Xem đối với những địa điểm nhà hàng hay quán cà phê, hãy gửi tới họ lời chúc mừng thông thường! Cơ hội có thêm nhiều khách hàng sẽ gia tăng một cách chóng mặt cho bạn!

20+ Content 8/3 hay, ý nghĩa

Để triển khai nhanh chóng campaign cho Ngày Quốc tế Phụ nữ mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một vài ý tưởng content 8/3 mà MarketingAI đã chọn lọc và sưu tầm được từ các thương hiệu lớn, thành công thu về doanh số bán hàng vượt trội trong những năm vừa qua:

Ý tưởng Content 8/3 cho chiến lược giảm giá, khuyến mãi

Không chỉ có những ý tưởng content tặng quà dịp 8/3 cho người yêu, các brand tất nhiên không thể quên người phụ nữ vĩ đại có công sinh thành – người Mẹ của chúng ta. Chiến dịch “8/3 này mang quà gì về cho mẹ?” thông qua short-video của Juno đã thu về được hơn 10 nghìn lượt xem. Đây quả là một ý tưởng content đáng học hỏi.

8/3 NÀY MANG GÌ VỀ CHO MẸ?

Thời gian bên mẹ nhiều hơn cùng món quà nhỏ: (link quà tặng)

Juno nhận thấy rất nhiều nàng mong muốn tri ân Mẹ trong ngày 8/3. Khi càng lớn tuổi, mong mỏi của đa số người Mẹ là được có #thời_gian bên con cháu về sum họp, cùng ăn cơm quây quần bên nhau. Mẹ sẽ hạnh phúc trọn vẹn hơn dịp lễ này khi bên cạnh hoa và quà, nàng dành thêm thời gian cho Mẹ.

Cùng Juno cho Mẹ niềm vui ngập tràn ngày Quốc Tế Phụ Nữ nhé. Nàng sẽ tìm thấy ở Juno Happy Sale rất nhiều mẫu túi sang trọng, tiện dụng cho Mẹ và cả đôi giày êm cho Mẹ thoải mãi mỗi ngày. Set 2 món bất kỳ giảm 30% chỉ từ 690K mà thôi.

Mang quà về cho mẹ, mang thời gian riêng về cho Mẹ nữa nhen để Mẹ được trọn niềm vui ngày lễ này

HAPPY SALE – SET 2 SẢN PHẨM GIẢM 30% CHỈ TỪ 690K

Thêm một quan tâm – Nhân ngàn hạnh phúc

▸Ưu đãi toàn hệ thống cửa hàng và website: (link mua hàng)

▸Giá Sale không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi / voucher nào khác

▸Áp dụng từ 25.2 – 8.3

▸Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 300K

▸Được đổi trả 30 ngày với đơn hàng Sale trên 250K – đổi trả 7 ngày với đơn hàng Sale nhỏ hơn hoặc bằng 250K.

Ý tưởng Content 8/3 tôn vinh giá trị của người phụ nữ

Nếu nhắc đến Content 8/3 nhằm tôn vinh giá trị người phụ nữ thì không thể không nhắc đến chiến dịch cực kỳ nổi tiếng “Chính Nữ” của thương hiệu làm đẹp L”Oréal. Dưới đây là một post điển hình tại fanpage chính thức của họ:

Chính Nữ, Vì bạn xứng đáng!

Nếu cuộc đời là 1 thước phim, có sao nếu chúng ta là nhân vật chính?

Có sao nếu chúng ta chiều chuộng bản thân hơn, giữ riêng cho mình một cá tính? Hay dám theo đuổi ước mơ của mình, tự tin bước vào ánh hào quang.

Với L’Oréal Paris, bạn không phải là nhân vật phụ trong câu chuyện của bất kỳ ai. Bạn là nhân vật chính trong câu chuyện của mình. Vì bạn xứng đáng!

Đừng quên đón chờ một câu chuyện truyền cảm hứng dành cho ngày Phụ Nữ – à không, Ngày Chính Nữ – sắp tới của L’oréal Paris nhé!

Đặc biệt hơn, Chính Nữ Phạm Quỳnh Anh sẽ cùng 2 chính nữ khác xuất hiện trong món quà này.

Bạn có đoán xem được hai chính nữ ấy là ai không? Comment ngay câu trả lời của bạn ở bên dưới. 5 bạn may mắn sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận L’oréal Paris HA serum siêu xịn từ L’oréal Paris nhé.

#LorealParis #ChínhNữ #Nhân vậtchínhtrongcâuchuyệncủamình #Vìbạnxứngđáng #HASerum

Ý tưởng Content 8/3 tôn vinh giá trị của người phụ nữ
Ý tưởng Content 8/3 tôn vinh giá trị của người phụ nữ

LorealParis chính phục chị em bằng chiến dịch ngày phụ nữ ấn tượng

Ý tưởng Content 8/3 ý nghĩa không chỉ là ngày phụ nữ, hay là tháng phụ nữ

MỪNG 8/3, NUVI GROW GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG

ĐẾN NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ TUYỆT VỜI NHẤT CỦA BÉ!

Trên hành trình lớn khôn của bé thì Bà, Mẹ và Cô Giáo chính là những người phụ nữ quan trọng nhất vì không chỉ chăm sóc từng bữa ăn, từng ly sữa cho bé, mà còn là người mở mang đến cho bé thế giới tri thức vạn điều hay!

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Nuvi Grow xin gửi lời tri ân chân thành đến những người phụ nữ tuyệt vời nhất của bé vì đã dành trọn tình yêu thương và tâm sức để nuôi nấng, dạy dỗ bé nên người. Xin chúc Bà, Mẹ và Cô Giáo thật nhiều sức khỏe, luôn tươi vui và hạnh phúc để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Nuvi Grow – Dinh dưỡng tối ưu chiều cao

Tìm hiểu thông tin sản phẩm:  (link sản phẩm)

#Nutifood #NuviGrow #8-3#Mừng_Ngày_Quốc_Tế_Phụ_Nữ

Content ngày phụ nữ Việt Nam

Ý tưởng Content 8/3 ý nghĩa không chỉ là ngày phụ nữ, hay là tháng phụ nữ
Ý tưởng Content 8/3 ý nghĩa không chỉ là ngày phụ nữ, hay là tháng phụ nữ

Sưu tầm các câu slog 8/3 hay, ý nghĩa nhất

Slogan ngày 8/3
Slogan ngày 8/3

Slogan 8/3 – Chiến lược marketing ngày 8/3

  1. Không có giới hạn nào cho phụ nữ. Chúng ta có thể làm được tất cả mọi thứ và trở thành bất kì ai chúng ta mong ước

Michella Obama

  1. Người phụ nữ cần độc lập, không phải cần bình đẳng. Trong hầu hết trường hợp, bình đẳng là bước tiến lùi

Coco Chanel.

  1. Không ai có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn

Eleanor Roosevelt.

  1. Tôi muốn trở thành một người phụ nữ độc lập, một người phụ nữ có thể chi trả các hóa đơn của mình, một người phụ nữ có thể tự lo liệu cuộc sống của mình

Diane Von Furstenberg.

  1. Người phụ nữ đi sau đám đông thường sẽ không đi xa hơn đám đông. Người phụ nữ đi bộ một mình có khả năng thấy mình ở những nơi chưa từng có ai từng đến

Albert Einstein.

 

Kết luận

Trên đây là bài viết của MarketingAI về ý tưởng Content 8/3 giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing và có cơ hội mang về doanh thu “tỷ đô” trong năm 2023. Nhân tiện đây MarketingAI cũng chúc cho “một nửa thế giới” luôn luôn tuyệt vời và xinh đẹp như những bông hoa sẽ nhận được vào ngày Quốc tế Phụ nữ!

Xem thêm:

Dịch vụ sản xuất tvc phim quảng cáo cho doanh nghiệp chuyên nghiệp

OOH là gì? Vì sao cần quảng cáo Video Marketing trên OOH?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *