Dịch vụ tối ưu SEO cho trang web uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả nhất 2020

Google luôn luôn cập nhật các thuật toán mới nhằm nâng cao chất lượng website theo hướng ưu tiên trải nghiệm người dùng. Vì vậy các yếu tố tối ưu SEO cho trang web cũng sẽ thường xuyên thay đổi theo cho phù hợp với thuật toán của Google.

Bạn mới bắt đầu SEO và viết bài Content cho website? Trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức nền tảng vững chắc cho website của mình. Đặc biệt, Tiepthinoidung hân hạnh giới thiệu dịch vụ tối ưu SEO cho website mà chúng tôi đang cung cấp.

Yếu tố giúp tối ưu SEO cho trang web hiệu quả nhất

1. Phân tích và nghiên cứu từ khóa

Hiện nay có rất nhiều công cụ để kiểm tra từ khóa khá chính xác như Ahrefs, Keyword Planner,…Tuy nhiên cách nghiên cứu từ khóa tốt nhất lại bắt đầu từ chính bạn và sự thấu hiểu khách hàng của mình, để tìm ra từ khóa nào mà khách hàng của mình hay tìm kiếm.
Vì vậy hãy bắt đầu từ chính khách hàng mục tiêu của mình. Họ là những người sẽ tìm kiếm nội dung của bạn, vì vậy, rất quan trọng để hiểu nhân khẩu học, sở thích và nhu cầu của họ.
Khi bạn xác định được đối tượng của mình là ai, bước tiếp theo là phân khúc thị trường của bạn bằng cách chia nó thành các nhóm nhỏ hơn dựa trên các nhu cầu, nhân khẩu học và sở thích khác nhau.
Năm 2020, việc phân loại từ khóa theo đối tượng khách hàng mục tiêu vô cùng quan trọng. Google đang ưu tiên mục đích của người dùng hơn bao giờ hết khi nói đến thứ hạng tìm kiếm.
Vì vậy, nếu Google xác định rằng người tìm kiếm có mục đích mua, thì danh sách kết quả sẽ ưu tiên rất nhiều cho các trang web thương mại điện tử vì đó là nơi bán những thứ mà khách hàng cần.

2. Tối ưu URL

Google thích URL dài từ 3-5 từ. Luôn đảm bảo URL chứa từ khóa chính và mô tả chính xác nội dung của trang. Nếu Google không biết trang của bạn nói về điều gì, thì Google không thể thu thập dữ liệu một cách hiệu quả.
tối ưu hóa SEO

3. Cải thiện tốc độ tải trang web

Tốc độ trang web được biết đến là một yếu tố xếp hạng của công cụ tìm kiếm và vì một lý do – nó ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng. Vì vậy, đừng đặt rủi ro thứ hạng của bạn và bỏ qua hiệu suất trang web?
Các thử nghiệm của chúng tôi xác nhận rằng tốc độ trang đóng vai trò lớn trong biến động xếp hạng, vì vậy, nên làm theo lời khuyên của Google , và làm cho website của bạn nhanh như chớp bằng cách:

  • Tránh chuyển hướng trang đích.
  • Kích hoạt tính năng nén.
  • Cải thiện thời gian phản hồi của máy chủ.
  • Tận dụng bộ nhớ đệm trình duyệt.
  • Giảm thiểu tài nguyên.
  • Tối ưu hóa hình ảnh.
  • Tối ưu hóa phân phối CSS.
  • Ưu tiên Content hiển thị.
  • Loại bỏ JavaScript chặn kết xuất.

4. Xác định mục tiêu và đối tượng của bài viết mới của bạn

Bạn có muốn thu hút một đối tượng mới? Bạn có cần phải thuyết phục người đăng ký hiện tại của bạn về bất cứ điều gì? Hoặc bạn đang có kế hoạch chia sẻ một số tin tức lớn mà hy vọng sẽ nhận được nhiều tin nhắn và lượt thích? Dù mục tiêu của bạn là gì, hãy chắc chắn về chúng trước khi bạn bắt đầu viết. Bằng cách này, bạn sẽ có thể xác định các số liệu liên quan (đăng ký, tín hiệu xã hội, doanh số, v.v.) và sau đó đo chúng.
Chẳng hạn, mục tiêu của bạn có thể trông như sau:

  • Nhận trong 10 kết quả tìm kiếm hàng đầu trong Google cho từ khóa “Ý tưởng trang trí Giáng sinh tốt nhất”.
  • Đạt được ít nhất 50 đăng ký.
  • Nhận 1.000 khách truy cập trang duy nhất mỗi tháng.
  • Kiếm 1.500 đô la trên hoa hồng liên kết.
  • Tăng phương tiện truyền thông xã hội của bạn sau 10%.

Chà, bạn hiểu ý rồi đó! Bạn có thể giữ các mục tiêu của mình được ghim trên tủ lạnh hoặc dán vào màn hình để nhắc nhở bạn về những gì bạn dự định đạt được.

5. Thẻ H2

Thẻ H2 chính là là tiêu đề phụ. Chúng được sử dụng trên toàn bộ nội dung bài viết để chia nội dung thành các đoạn hợp lý, Google có thể quét được. Đồng thời cũng sẽ giúp người dùng dễ nắm bắt nội dung của bài viết.
Trong tối ưu SEO, thẻ H2 là cơ hội để tăng số lần xuất hiện của các từ khóa mục tiêu bổ trợ cho từ khóa chính. Không giống như H1, chỉ được sử dụng một lần trên mỗi trang, bạn có thể sử dụng nhiều thẻ H2 trên toàn trang của mình.
Nhưng hãy nhớ rằng, các thẻ H2 vẫn phải có liên quan và tự nhiên, đừng nhồi nhét, và đừng lặp lại thẻ H2 ở các trang khác nhau.
website chuẩn SEO

Website của bạn có cần thiết phải tối ưu?

Trong thời đại nền công nghệ phát triển theo từng ngày như hiện nay, website chắc chắn là một công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả. Vì thế, việc sở hữu riêng một website là điều khá phổ biến trong hầu hết các doanh nghiệp đang áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh.

Những lợi ích nào khi tối ưu SEO cho trang web?

Khi tối ưu website tốn kém chi phí và thời gian vậy bạn nghỉ sẽ đạt được những lợi ích gì khi đầu tư sử dụng Dịch Vụ Tối Ưu Website? Việc tối ưu website đem đến cho bạn 1 website chuyên nghiệp hơn trên nền website có sẳn mà không phải tốn chi phí , thời gian xây dựng lại từ đầu. Đảm bảo thương hiệu của bạn được đánh giá cao trên Internet và thuận lợi khi làm Digital Marketing.

1. Tốc độ tải trang nhanh hơn

Thực tế, không có nhiều người đủ kiên nhẫn chờ đợi tham quan một website khi trang web đó có tốc độ tải chậm. Hầu hết người xem sẽ ưu tiên ghé thăm những trang web chỉ việc bấm vào là hiện ra ngay, điều này đồng nghĩa với việc yếu tố tốc độ tải trang có khả năng tạo CƠ HỘI thu hút người xem cho website của bạn nếu bạn biết cách khai thác và tối ưu tốt.

2. Tối ưu SEO website

Khách hàng thường có thói quen chỉ nhấp chuột vào những trang web xuất hiện trước mắt họ trên kết quả tìm kiếm của công cụ Google. Qua việc tìm kiếm và sử dụng từ khóa được nhiều người xem lựa chọn, tối ưu SEO sẽ mang website của bạn được xuất hiện ở vị trí top trên của Google khi người xem tìm kiếm đúng từ khóa mà bạn đã tối ưu.
Tối giản hóa tài nguyên, đảm bảo lưu lượng truy cập chấp nhận, tối ưu về giao diện, cấu trúc, contet,…..website. Những ưu điểm nổi trội khi tối ưu website sẽ thu hút thêm nhiều người đến xem website của bạn hơn và dĩ nhiên, các khách hàng tiềm năng của bạn nằm trong những người đến xem website của bạn đấy!

3. Tăng doanh thu – Lợi ích mà tối ưu SEO cho trang web mang lại

Khi website của bạn được tối ưu hợp lý, có nhiều người xem và mang đến nguồn khách hàng cho bạn thì việc tăng doanh thu là hoàn toàn không thể chối cãi. Và…đơn nhiên điều đáng mừng là khi việc tăng doanh thu là một trong những dấu hiệu của việc kinh doanh đạt hiệu quả.

4. Tạo dựng danh tiếng và thương hiệu

Danh tiếng và thương hiệu nằm trong trái tim khách hàng. Thật tuyệt vời nếu đông đảo khách hàng có NIỀM TIN và SỰ YÊU MẾN doanh nghiệp của bạn. Để mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng không có cách nào khách ngoài việc doanh nghiệp bạn phải sở hữu một website chất lượng tốt với đầy đủ các giải pháp tối ưu.
Website của bạn cùng với việc tối ưu sẽ hoàn toàn chiếm thế thượng phong so với các đối thủ bình thường chỉ tạo ra website và rồi…không làm gì cả! Giảm chi phí quảng cáo và các chi phí khác Sở hữu cho mình một Website chất lượng, bạn sẽ không cần thêm các chi phí quảng cáo cho website như google ads, quảng cáo trên mạng xã hội, phí trung gian cho các dịch vụ marketing nhằm tăng tương tác website,….

Giá dịch vụ tối ưu SEO cho trang web bao gồm các khoản phí

1 – Tối ưu tổng thể website (on-site)

    • Phân tích và đánh giá tổng thể website đã chuẩn SEO chưa
    • Thực hiện đề xuất và tiến hành tối ưu hoá tổng thể website theo 27 tiêu chí SEO tổng thể.
    • Tư vấn cách phát triển website giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và ghi điểm với Google.
    • Theo dõi, kiểm tra sự thay đổi của thuật toán để kịp thời tối ưu lại tổng thể website

2 – Tối ưu trang đích (on-page)

    • Phân tích và đánh giá để lựa chọn trang đích làm SEO.
    • Thực hiện đề xuất và tiến hành tối ưu trang đích theo 10 tiêu chí SEO.
    • Giám sát và điều chỉnh tối ưu trang đích, đảm bảo trang đích vừa để bán hàng, vừa tuân thủ các yêu cầu của thuật toán.

tối ưu SEO cho website

3 – Tối ưu nội dung (on-site)

    • Rà soát, kiểm tra và đánh giá lại các nội dung quan trọng hiện có trên website.
    • Tiến hành tối ưu nội dung trên website theo chuẩn tiêu chí Google và tăng lượng truy cập bằng nội dung có giá trị thực sự với khách hàng của bạn.
    • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của các nội dung quan trọng để có phương án nâng cao hiệu quả.

4 – Tối ưu bên ngoài website (off-page)

    • Phân tích đối thủ cạnh tranh (từ khóa, liên kết, tài nguyên..).
    • Lên kế hoạch và xây dựng tài nguyên đủ chất lượng, đúng số lượng cho website của bạn.
    • Tạo liên kết nội bộ hướng về trang đích nhằm đẩy mạnh chất lượng trang đích.
    • Tạo các liên kết website để tăng sức mạnh, tăng độ uy tín, tăng thứ hạng của website và trang đích.

5 – Liên tục theo dõi dự án, duy trì và nâng cao thứ hạng từ khóa

    • Theo dõi, phân tích, cập nhật liên tục để cải thiện thứ hạng từ khóa. Kiểm tra sự thay đổi của thuật toán để kịp thời tối ưu lại các hạng mục trong và ngoài website.
    • Đánh giá định kỳ để tư vấn thêm cho khách hàng giải pháp phát triển website bền vững.
    • Khi website bị đối thủ chơi xấu, sẽ thông báo tới khách hàng để có sự kết hợp giữa hai bên nhằm ngăn chặn kịp thời.
    • Đưa ra khuyến cáo khi khách hàng làm website vô tình vi phạm quy định của Google.

Để biết chi tiết hơn về bảng gá quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Tiepthinoidung nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công ty chúng tôi tự hào về dịch vụ tối ưu SEO cho trang web của chúng tôi cung cấp, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề thời gian, nhân lực,….
Xem thêm:

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *