Với dịch vụ booking báo điện tử, Tiepthinoidung luôn sáng tạo trong từng bài viết, cách thiết kế trình bày và bố cục của từng trang báo để mang đến cảm giác tươi mới cho độc giả.
Sự ra đời của báo điện tử mở ra một hệ sinh thái năng động, giàu tiềm năng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Sức mạnh số hóa của một lần lướt web hay vài click chuột dần lấn lướt những kênh truyền thông trước đó như báo giấy, radio và truyền hình.
Đăng bài PR lên báo điện tử cần lưu ý những gì?
Hãy hình dung, bài PR giống như một mắt xích nhỏ trong chuỗi dây xích dài. Thiếu nó thì các mắt xích khác sẽ bị rời rạc, nhưng nếu lắp nó không đúng chỗ thì sẽ vô tác dụng. Do đó, khi muốn đăng bài PR lên báo, cần chú ý những điều sau:
1. Xác định rõ mục đích của bài PR đăng báo là gì?
Khi bắt tay vào làm một việc bất kỳ chúng ta cũng cần phải xác định rõ: mục đích muốn hướng tới là gì? Anh chị muốn đăng bài PR để làm gì? để được nổi tiếng? Để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng? Để xử lý khủng hoảng? Để thúc đẩy doanh số bán hàng?… Khi xác định được mục đích cụ thể chúng ta mới có thể xác định được nội dung trọng tâm bài PR cần phải hướng đến để đạt được hiệu quả như mong muốn.
2. Xác định trang báo muốn đăng bài PR
Để xác định được trang báo cần đăng bài PR anh chị nên dựa vào lĩnh vực hoạt động của mình. Ví dụ anh chị là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, chắc chắn anh chị không nên bỏ qua các trang: CafeF, Dân Trí… Nếu anh chị kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng, bỉm sữa… chắc chắn không nên bỏ qua các trang báo về phụ nữ, gia đình… lựa chọn đúng trang báo sẽ giúp bài PR tiếp cận được đúng đối tượng độc giả ta cần hướng đến.
3. Chú ý đến thời gian đăng bài PR trên báo
Thời gian ở đây được tính theo: giờ , ngày , tuần , tháng thậm chí là thời gian trong năm. Để xác định được khung giờ và thời gian lên bài PR tốt nhất, anh chị cần có sự nghiên cứu nghiêm túc về đối tượng độc giả hướng đến, trang báo mình muốn đăng bài…
4. Chú ý đến số lượng bài PR cần đăng
Nhiều anh chị nghĩ rằng chỉ cần 1 bài PR thôi là mình hoặc sản phẩm của mình có thể “nổi như cồn”, nhưng thực tế là chỉ sau 2 – 3 ngày thôi bài PR đăng báo sẽ bị trôi tuột mất và chả ai nhớ đến thương hiệu anh chị đang muốn PR nữa.
Do đó, muốn thành công với bài PR anh chị cần có một chuỗi bài PR được xây dựng theo một kế hoạch nội dung cụ thể để đăng vào đúng thời điểm, đăng liên tục trong một thời gian nhất định để bài PR về lĩnh vực đó luôn “đập vào mắt” độc giả, từ đó thương hiệu của anh chị sẽ dần dần ăn sâu vào trí nhớ của bạn đọc.
Tuy nhiên, việc xây dựng nội dung chuỗi bài PR sao cho đa dạng, hấp dẫn, bổ sung cho nhau mà không gây nhàm chán lại là cả một nghệ thuật. Cái này bên em xin phép sẽ tư vấn cụ thể khi anh chị hợp tác làm việc sâu hơn ạ.
5. Đăng bài PR đồng thời với chuỗi chiến dịch Marketing
Chiến dịch marketing bao gồm rất nhiều phần như: treo banner, chạy quảng cáo, SMS marketing, Email Marketing… để bài PR phát huy tối đa tác dụng anh chị nên đăng bài PR cùng lúc thực hiện đồng loạt một chuỗi các chiến dịch marketing đó để phủ thông tin và tăng hiệu quả truyền thông.
Vì sao bạn cần một dịch vụ booking báo điện tử chất lượng?
Xã hội ngày càng phát triển, người dùng ngày càng thông thái. Những nội dung PR đơn điệu hoặc đi theo lối mòn đang bị thị trường đào thải một cách không thương tiếc. Đây chính là lí do đầu tiên và cũng là mục đích của các doanh nghiệp khi hướng tới những nội dung quảng cáo chạm vào cảm xúc người xem.
Vậy bạn đã làm được điều này chưa? Hay bạn muốn làm nhưng lực bất tòng tâm? Và hơn hết, bạn đã biết cách đăng bài lên báo điện tử chưa? Hãy tìm một đơn vị viết bài PR chất lượng cao thôi nào!
Bên cạnh thị hiếu của người dùng thì còn một yếu tố nữa khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ hụt hơi giữa trận chiến tiếp thị. Đó là cạn ý tưởng và chưa tìm được đối tác cung cấp nội dung phù hợp. Thực trạng đáng buồn là số lượng người viết quảng cáo ngày càng nhiều, nhưng những công ty viết bài PR chuyên nghiệp thì lại hiếm dần theo thời gian. Một số startup chọn cách tự viết, nhưng liệu đó có phải là cách lâu dài? Tại sao không cùng Tiepthinoidung viết nên thành công nhỉ?
Dịch vụ booking báo điện tử
Ưu điểm khi quảng cáo trên báo mạng
- Hình thức quảng cáo hấp dẫn, phù hợp với nhiều chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
- Quảng cáo báo mạng có tính tương tác cao với độc giả.
- Tiếp cận được đa dạng đối tượng và có tính chọn lọc phù hợp.
- Chi phí đăng quảng cáo báo điện tử ở mức phù hợp, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng.
- Thời gian và quy trình đăng tải không quá phức tạp và không bị nhiều giới hạn.
Các hình thức quảng cáo trên báo mạng
- Đăng bài PR quảng cáo, đặt text link trỏ về website.
- Quảng cáo Text link, Text box, Tin liên quan, TVC, Tài trợ chuyên mục…
- Đặt banner quảng cáo trỏ link về trang đích
- Share link, share bài, quảng cáo trên Fanpage
- Quảng cáo TVC, tài trợ, sản xuất video quảng cáo báo mạng….
Tại sao nên chọn dịch vụ booking báo điện tử tại Tiepthinoidung?
Lựa chọn chúng tôi là đơn vị tư vấn chiến lược truyền thông, booking các kênh quảng cáo quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được. Bởi chúng tôi có ưu điểm:
- Đối tác trực tiếp của các đầu báo lớn: như Vnxpress, Dantri,… ; các trang tin có lượng độc giả nhiều: Blogtamsu, Webtretho, Eva, 24h…
- Tư vấn về vị trí quảng cáo, thời gian đăng quảng cáo, nội dung, hình ảnh quảng cáo hiệu quả.
- Cập nhật báo giá thường xuyên của các đầu báo mạng, trang tin, …
- Luôn có các gói dịch vụ lớn, giá ưu đãi từ các đơn vị chủ quản.
- Chiết khấu cao cho khách hàng.
- Đặt quảng cáo online ở các vị trí có lượt xem nhiều như: Trang chủ, Chuyên mục lớn,…hoặc thời gian đạt quảng cáo thuộc các khung giờ vàng, nhiều người truy cập.
- Nhận được báo cáo chi tiết về hiệu quả truyền thông.
Quy trình dịch vụ booking báo điện tử tại công ty chúng tôi
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
- Quý khách liên hệ với Tiepthinoidung qua các kênh trực tiếp và gián tiếp.
- Cung cấp thông tin về yêu truyền thông báo chí: loại hình quảng cáo, chiến dịch truyền thông, kinh phí dự kiến, hiệu quả yêu cầu đạt được,…
Bước 2: Tiếp nhận yêu cầu chi tiết
- Nghiên cứu hình thức, kênh PR phù hợp với chiến dịch truyền thông của khách hàng.
- Đưa kế hoạch dự kiến chạy trên các kênh phù hợp, chi phí và hiệu quả dự kiến.
- Khách hàng duyệt kế hoạch.
Bước 3: Làm hợp đồng
- Hai bên tiến hành làm hợp đồng sau khi đã đi đến thống nhất chung.
- Quý khách đặt cọc % chi phí theo hợp đồng đã trao đổi.
Bước 4: Tiến hành quảng cáo báo chí
- Chúng tôi chịu trách nhiệm liên hệ, thực hiện và giám sát việc đặt quảng cáo báo điện tử trên các kênh đã thống nhất theo thời gian, kế hoạch đã dự kiến.
- Trong quá trình thực hiện kế hoạch có thể thay đổi và dao động ít nhiều do phát sinh từ các kênh chủ quản nên việc thực hiện hợp đồng có thể linh động.
- Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giải quyết những phát sinh và trao đổi để đi đến phương án giải quyết phù hợp nhất.
Bước 5: Báo cáo và nghiệm thu
- Chúng tôi theo dõi tiến độ việc quảng cáo và có trách nhiệm gửi báo cáo sau khi đã hoàn tất quá trình chạy quảng cáo.
Khách hàng nghiệm thu và thanh toán nốt % chi phí còn lại. - Trong có trình thực hiện kế hoạch truyền thông sẽ không tránh khỏi những phát sinh, vì vậy để hợp tác một cách thuận lợi và hiệu quả nhất, quý khách hãy trao đổi những yêu cầu và thắc mắc để chúng tôi có kế hoạch và tư vấn hình thức PR báo chí phù hợp.
Với những thông tin trên đây, hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu rõ về dịch vụ booking báo điện tử.
Tiepthinoidung tự tin mang đến dịch vụ booking báo điện tử chuyên nghiệp và phù hợp với yêu cầu của khách hàng dựa trên tinh thần WIN – WIN – WIN. Nếu có nhu cầu về lĩnh vực này hay truyền thông, tiếp thị, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0943538282 hoặc gửi yêu cầu qua Email: contact@achaumedia.vn để được tư vấn một cách cụ thể nhé.
Xem thêm: Viết bài phỏng vấn / phát biểu
Dịch vụ viết bài báo điện tử