Thủ thuật quản lý fanpage hiệu quả nhất | Dịch vụ thuê ngay uy tín

Với tốc độ phát triển chóng mặt thì mạng xã hội Facebook đang là miếng thịt béo bở cho các doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng và đạt được nó. Để có thể bán hàng online trên facebook hiệu quả thì trước tiên bạn cần biết cách quản lý fanpage hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẽ những thủ thuật quản trị cho fanpage và những sai lầm mà bạn không nên mắc phải.

Quản lý Fanpage không hiệu quả do đâu?

Muốn quản lý cho fanpage hiệu quả hơn, trước tiên phải tìm ra các nguyên nhân khiến cho fanpage hoạt động không hiệu quả. Lý do vì sao nhiều fanpage dù mới thành lập nhưng lượng tương tác, hoạt động rất hiệu quả trong khi đó lại có những fanpage hoạt động rất lâu nhưng không hiệu quả? Đa số những fanpage hoạt động không hiệu quả là do bài đăng không đủ hấp dẫn, nội dung quá dài lại không đi kèm hình ảnh, đăng bài lặp đi lặp lại, gây cảm giác “spam”.
Những fanpage đã thu hút được lượng theo dõi ban đầu, thường không biết cách giữ chân khách hàng, bỏ qua những comment, inbox, phản hồi của khách hàng. Bởi vậy mà quản trị fanpage hiệu quả luôn là câu hỏi đặt ra với các nhà quản trị.

Thủ thuật quản lý fanpage hiệu quả

Lên kế hoạch nội dung cho từng tháng

Điều quan trọng là nội dung của bạn phù hợp, kịp lúc, đồng thời những tin tức hay cập nhật cụ thể cũng là điểm thu hút. Việc lên kế hoạch nội dung trước khi quản lý page facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo cho bạn có thời gian chu đáo hơn và có chiến lược trong từng bài viết của mình.
Dành một vài giờ mỗi tháng để lên kế hoạch bài viết cho tháng tiếp theo, đừng quên rằng bạn có thể thêm nội dung bất cứ lúc nào trong suốt tháng. Thực hiện nguyên tắc 80/20 với 80% nội dung của doanh nghiệp bạn và 20% nội dung gián tiếp, tức là 20% nội dung dành cho bên thứ 3 liên quan. Điều này vừa giúp xây dựng một cộng đồng thực sự vừa giúp tạo mối quan hệ tốt với đối tác, các doanh nghiệp và tổ chức khác.
quản trị page facebook

Đăng bài đều đặn khi quản lý Fanpage

Để có một trang Facebook năng động và thu hút sự tham gia của cộng đồng, bạn cần đăng bài thường xuyên. Thông thường bạn nên gửi ít nhất 1 ngày 1 lần. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra tần suất đăng bài và kiểm tra xem đăng bài thời điểm nào thu hút được cộng đồng tham gia nhiều nhất.

Tương tác với khách hàng

Bạn cần thường xuyên trả lời comment, trả lời inbox fanpage nhưng việc trả lời cần dùng ngôn ngữ đẹp tạo cho người theo dõi fanpage của bạn có cảm giác gần gũi và từ đó họ sẽ thường xuyên lắng nghe và chia sẻ những nội dung mà bạn chia sẻ trên fanpage.

Tận dụng chức năng lên lịch đăng bài của Fanpage

Fanpage cung cấp cho chúng ta một chức năng lên lịch bài đăng rất hữu ích. Bằng cách bấm vào hình đồng hồ ở góc trái trong khung đăng bài, bạn có thể lên lịch đăng bài cho bài viết của mình. Với chức năng này bạn có thể lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng thậm chí cả 1 năm miễn là bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung.
Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn lên lịch đăng bài cho một thời gian dài và bỏ mặc nó suốt thời gian đó. Quản lý trên fanpage bạn cũng cần chú ý tới các bài đăng của mình để có sự điều chỉnh phù hợp khi nội dung bài đăng không phù hợp với hoàn cảnh thực tế tại thời điểm mà bài viết được đăng lên. Rất nhiều thương hiệu lớn đã gặp rắc rối trong vấn đề này khi không chú ý đến những gì họ đã dự kiến.
Ví dụ bạn lên lịch đăng bài vào cuối tuần như sau: Một cuối tuần đẹp trời, hãy đi cắm trại và thưởng thức những giây phút tuyệt vời bên những người thân yêu của bạn.
Nhưng thật không may vào cuối tuần đó thì cả thành phố lại mưa tầm tã, thậm chí có nhiều người thiệt mạng vì bị dòng nước lớn cuốn trôi.
Chắc bạn cũng hình dung được phản ứng của cộng đồng thế nào nếu như bài đăng của bạn vẫn được đăng lên theo lịch trình mà bạn đã sắp sẵn.
Do đó, điều quan trọng là vẫn dành một sự chú ý nhất định đến các bài đăng của bạn để có sự điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh.
quản lý cho fanpage hiệu quả

Phân tích và tối ưu hóa

Facebook Insights cung cấp cho quản trị viên những dữ liệu có giá trị về nội dung. Ở mức tối thiểu, trên cơ sở hàng tháng, report trang của bạn và dữ liệu bài viết để giúp bạn hiểu cách mọi người tương tác với trang của bạn, điều này giúp bạn biết được chủ đề, nội dung hay danh mục nào hoạt động tốt nhất. Tận dụng các dữ liệu này cho việc lên kế hoạch nội dung cho các tháng tiếp theo.
Xem thêm:
Thiết kế bộ nhận diện chuỗi của hàng thời trang bạn cần biết gì?
Xu hướng màu sắc trong thiết kế logo năm nay như thế nào?
Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm công nghệ

Sử dụng hình ảnh

Hình ảnh đẹp là yếu tố quan trọng để thu hút fan. Một avatar và Cover Timeline đẹp, chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho trang fanpage của bạn. Nó vừa có chức năng quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty vừa là điểm nhấn tạo ấn tượng cho cộng đồng.
Các bài post cũng cần có hình ảnh đi kèm, hình ảnh giúp nội dung của bạn dễ dàng đi vào tâm trí của fan và lưu lại lâu hơn, nó cũng kích thích like và share nhiều hơn.
quản trị fanpage

Dịch vụ quản trị fanpage chuyên nghiệp tại Tiepthinoidung

Tiepthinoidung là một trong những đơn vị chuyên quản trị Fanpage Facebook uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Vậy khi đến với chúng tôi bạn sẽ có được những gì? Hãy cùng xem bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp cho các công ty, doanh nghiệp:

  • Khởi tạo Fanpage: công ty sẽ dựa vào ngành nghề và hình thức hoạt động của mỗi khách hàng để tạo nên một Fanpage phù hợp nhất. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy fanpage của bạn.
  • Nội dung hấp dẫn liên tục cập nhật: với mục đích tạo sự hứng thù cho người đọc, chúng tôi sẽ biên soạn và làm ra những bài viết hấp dẫn, thu hút người dùng.
  • Chia sẻ rộng rãi Fanpage: chúng tôi sẽ chia sẻ fanpage của các bạn trên các Group có lượng thành viên khủng.
  • Tạo độ uy tín của Fanpage: Để làm tăng khả năng bán hàng hoặc sự tin tưởng từ người dùng Facebook, chúng tôi sẽ làm những công việc giúp cho Fanpage của bạn trở nên lâu đời, có tương tác từ người thật.
  • Phân tích đối thủ: chúng tôi sẽ theo dõi, đánh giá cách mà đối thủ của bạn đang làm, từ đó đưa ra đế xuất và giải pháp cho chính bạn và từ đó vượt qua đối thủ.
  • Thực hiện quảng cáo: Chạy quảng cáo Fanpage giúp tăng khả năng bán hàng và độ phủ thương hiệu.

Bảng giá dịch vụ quản lý Fanpage Facebook

STT

Nội dung

Gói 1

Gói 2

Gói 3

1 Sao lưu website 1 lần / tháng 2 lần / tháng 3 lần / tháng
2 Kiểm tra hoạt động của website, Fanpage Hàng ngày Hàng ngày Hàng ngày
3 –       Cập nhật nội dung (tin tức, sản phẩm) do doanh nghiệp cung cấp lên Website hoặc Fanpage–       Cập nhật tin tức do bên TVNC VIET NAM biên tập, tìm kiếm từ các nguồn thông tin. 1 – 15 bài / tháng 1 – 30 bài / tháng 1 – 50 bài / tháng
4 –       Cập nhật hình ảnh, tối ưu hình ảnh sao cho không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập website, thiết kế ảnh đăng lên website hoặc Fanpage. 1 – 15 hình ảnh / tháng 1 – 30 hình ảnh / tháng 1- 50 hình ảnh / tháng
5 Gắn thương hiệu vào hình ảnh sản phẩm khi đăng lên Website hoặc Fanpage Không
6 Khắc phục sự cố khi có lỗi xảy ra
7 Đăng ký website lên các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing
8 Báo cáo số lượng truy cập wesite, Fanpage hàng tháng
9 Đăng ký Google Analytics kiểm tra thông số website
10 Tạo sitemap.xml, robot.txt cho website
11 Thực hiện SEO các từ khóa lên top 10 trong thời gian quản trị, duy trì các từ khóa.Tối ưu cho SEO(Search Engine Optimization) Không Không
12 Đăng tin dịch vụ, sản phẩm lên các trang rao vặt, diễn đàn miễn phí, các Group, hội, nhóm trên Facebook. Không 10 trang 20 trang
Hợp đồng tối thiểu 1 năm 9 tháng 6 tháng
Phí dịch vụ (VNĐ/ tháng) 800.000 1.500.000 2.500.000

Để biết thêm thông tin và giá quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Với lợi ích dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp mà Tiepthinoidung mang đến, bạn còn hãy liên hệ ngay:
Hotline: 09.2377.2525 | 09.4353.8282
Email: hanoi@tiepthinoidung.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *